Quạt trần Wegarce cánh cụp WG 2002843

Quạt trần Wegarce cánh cụp WG 2002843

2.415.000₫
* Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT
(1)
Đánh giá sản phẩm
Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: 2002843
Thương hiệu: Mountain
KHÁCH HÀNG DỰ ÁN VUI LÒNG LIÊN HỆ : 0949 761 893
Phương Thảo
Kim Huệ

Địa chỉ: Số 17, Ngõ 46, Quan Nhân, Trung Hòa, Hà Nội
Làm việc: từ 8h đến 17h30, thứ 2 đến thứ 7
Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Quạt trần đèn Wegarce cánh cụp WG 2002843

Model

WG 2002843

Hãng

Mountain Air

Sải cánh

112cm

Động cơ

153x12mm

Nguồn điện

220V

Công suất

120W

Chất liệu cánh

Mika trong

Chất liệu bầu

Thép không gỉ

Thời gian hẹn giờ tắt

1 -> 9 Giờ

Chiều cao ty treo

540mm

Điều khiển

Từ xa tặng kèm

Đèn cấp cho quạt

đèn Led 35W

Bảo hành

5 năm

 
 

 

 

  • Đánh giá

Quạt trần Wegarce cánh cụp WG 2002843

Sang trọng

Quạt trần đèn Wegarce cánh cụp WG 2002843 có thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu mà tinh tế, sang trọng.Khi khởi động cánh quạt sẽ từ từ uyển chuyển bung ra nhẹ nhàng như đóa hồng trắng kiêu sa tượng trưng cho sự thuần khiết và thánh thiện, chan chứa tình cảm chân thành từ trái tim, một tình cảm nồng nàn,bất diệt, trường tồn với thời gian. Khi dừng lại chúng sẽ lại dịu dàng khép lại về phía trục quạt để lại chao đèn lung linh tỏa sáng.

Hiện đại

Lớp sơn quạt trần đèn Wegarce cánh cụp WG 2002843 phủ bạc trắng sáng hoàn hảo mang trong mình năng lượng hấp thu, bắt sáng cho căn phòng của bạn, đồng thời nó còn truyền cho gia chủ năng lượng tinh thần mạnh mẽ, quyết đoán, tạo điểm nhấn cho không gian sinh hoạt chung.Động cơ êm ái, vận hành bền bỉ tạo không gian yên tĩnh,thư giãn với bầu không khí mát mẻ, khô thoáng. Quạt trần đèn Wegarce WG cánh cụp 2002843 là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Moutain Air, chiếc quạt được thiết kế thông minh, nhiều chức năng trong một được làm từ những vật liệu cao cấp phù trợ thêm cho phong thủy trong gia đình thêm thịnh vượng.

Thiết kế

Quạt trần đèn Wegarce WG cánh cụp 2002843 ngoài chức năng đảo chiều còn có thêm chức năng hẹn giờ ( từ 1-9 tiếng) để gia chủ yên tâm khi quên tắt quạt.Bên cạnh đó, quạt sẽ tăng tốc độ khi nhiệt độ trong phòng tăng và ngược lại để đem đến bầu không khí lý tưởng nhất. Bộ máy hoạt động mượt mà, không tiếng ồn, mang lại năng suất vượt trội hơn hẳn các thiết bị chiếu sáng hay làm mát thông thường lại siêu tiết kiệm điện năng, giúp bạn tiết kiệm đến 47% chi phí làm mát vào mùa hè và 42% chi phí sưởi ấm vào mùa đông.

Thương hiệu đẳng cấp

Thương hiệu Mountain Air với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và nghiên cứu sản phẩm quạt trần, quạt trần đèn, quạt trần cổ điển đã cho ra rất nhiều phong cách khác nhau. Trong đó phải kể đến như quạt trần Mountain Air là thương hiệu quạt trần nổi tiếng thế giới được thành lập năm 1988 tại Pháp, toàn bộ dây chuyền sản xuất hiện nay Mountain Air đã chuyển giao về sản xuất tại khu công nghiệp Foshan tại Trung Quốc. quạt trần hiện đại, quạt trần cổ điển, quạt trần trang trí, quạt trần cánh lá, quạt trần ngoài trời, quạt trần động cơ DC … Mountain Air đã thay đổi và cải tiến về cả mẫu mã lẫn chất lượng trong suốt những năm qua, phát triển để cam kết luôn mang đến cho khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm : Các mẫu quạt trần trang trí

Xem tất cả Thu gọn

CÔNG TY TNHH WINLINE VIỆT NAM-BÁN VÀ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Hơn 20 Năm chuyên cung cấp quạt điện công trình và nhà thầu uy tín

Chuyên bán sỉ bán lẻ Quạt điện, Quạt công nghiệp, Quạt thông gió, Quạt ly tâm hút khói, Máy làm mát, Tấm cooling pad làm mát nhà xưởng, Quạt hút công nghiệp, Quạt thông gió công nghiệp

Hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh, chu đáo: Báo giá, Hợp đồng, Catalog, Bản vẽ, Giấy chứng nhận CO, CQ, chứng nhận xuất xưởng, Kiểm tra chất lượng Quatest, Giấy hợp quy, Phiếu bảo hành, Biên bản bàn giao, Hóa đơn VAT

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀ NỘI - GỌI MUA NGAY

Điện thoại / Zalo : 0949.761.893

Email: Winlinevietnam@gmail.com

Địa chỉ kho: 17 ngõ 46, Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Làm việc: Từ 8:00 - 17:30 thứ 2 đến thứ 7.

Sản phẩm bạn đã xem
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

DANH MỤC SẢN PHẨM
DANH MỤC
zalo