Quạt trần trang trí Mountain Air thống lĩnh thị trường 2017

Đăng bởi Lê Quyết Thắng vào lúc 22/07/2020

Thương hiệu Quạt trần trang trí Mountain Air là một trong những thương hiệu nổi tiếng với các mẫu quạt trần trang trí có thiết kế đầy nghệ thuật. Các sản phẩm của hãng đa dạng như: quạt trần hiện đại, quạt trần cổ điển, quạt trần trang trí, quạt trần cánh lá, quạt trần ngoài trời, quạt trần động cơ DC … Mountain Air đã thay đổi và cải tiến về cả mẫu mã lẫn chất lượng trong suốt những năm qua, phát triển để cam kết luôn mang đến cho khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

1. Quạt trần trang trí Mountain Air đẹp

Các sản phẩm của Mountain Air luôn thu hút được cái nhìn đầu tiên và sự quan tâm chú ý ngay sau đó với thiết kế sang trọng, mang hơi thở của nghệ thuật Pháp lãng mạn, hào hoa mà thanh lịch phù hợp với hầu hết các không gian từ cổ điển đến hiện đại, mang hơi thở mới đầy ấm áp, thư giãn cho không gian sinh hoạt chung.
 

Quạt trần trang trí Mountain Air mang  lại sự ấm cúng, sang trọng cùng thư giãn

 
2. Quạt trần trang trí Mountain Air giá cả hợp lý

Với mong muốn hoàn thiện sản phẩm hơn nữa và nâng cao chất lượng phục vụ, Mountain Air đã chuyển nhà máy sản xuất về Trung Quốc để tận dụng lợi thế nhân công giá rẻ , chi phí vận chuyển thấp ở đây để hạ giá thành sản phẩm, đem đến những sản phẩm có giá bán thân thiện với đại đa số người tiêu dùng. Do đó có thể chỉ mất khoảng từ  2- 3 triệu cho đến hơn 10 triệu là bạn đã có thể sử hữu một chiếc quạt trang trí tuyệt đẹp cho căn phòng. 

 


 
Quạt trần Mountain Air Cánh gỗ 2002820 giá chỉ có 2.500.000VNĐ

Tuy với mức giá không quá cao như vậy, quạt trần tràng trí Mountain Air vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh như chế độ đảo chiều quay: làm mát mùa hè và đảo chiều để hút ẩm làm thoáng khí vào mùa đông, quạt có thể sử dụng quanh năm cùng điểu khiển từ xa thuận lợi cho việc sử dụng, thay đổi tốc độ gió khắc phục nhược điểm của điều khiển hộp số cố định.

3. Quạt trần trang trí Mountain Air đẹp

Sau cái nhìn đầu tiên, đẹp không phải là tất cả, quan trọng nhất với các sản phẩm nội thất có tiêu thụ điện năng đó là chất lượng động cơ. Không hổ danh với lịch sử hình thành và phát triển lâu d ài, Mountain Air giữ vững vị trí và uy tín nhờ các sản phẩm chất lượng cao, động cơ êm ái, bền bỉ, chính sách bảo hành lên đến 5 năm lấy được hầu hết lòng tin của khách hàng.
Nếu bạn vẫn còn chưa tin trên thị trường này còn có sản phẩm hội tụ đủ cả 3 tiêu chí trên thì hãy đến ngay  17- ngõ 46 Quan Nhân- Hà Nội để được tận mắt chứng kiến và tư vấn kỹ hơn nhé. Nếu trời nắng, ngại đi, bạn hoàn toàn có thể nhận hỗ trợ online tại: http://winline.vn/

CÔNG TY TNHH WINLINE VIỆT NAM-BÁN VÀ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Hơn 20 Năm chuyên cung cấp quạt điện công trình và nhà thầu uy tín

Chuyên bán sỉ bán lẻ Quạt điện, Quạt công nghiệp, Quạt thông gió, Quạt ly tâm hút khói, Máy làm mát, Tấm cooling pad làm mát nhà xưởng, Quạt hút công nghiệp, Quạt thông gió công nghiệp

Hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh, chu đáo: Báo giá, Hợp đồng, Catalog, Bản vẽ, Giấy chứng nhận CO, CQ, chứng nhận xuất xưởng, Kiểm tra chất lượng Quatest, Giấy hợp quy, Phiếu bảo hành, Biên bản bàn giao, Hóa đơn VAT

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀ NỘI - GỌI MUA NGAY

Điện thoại / Zalo : 0949.761.893

Email: Winlinevietnam@gmail.com

Địa chỉ kho: 17 ngõ 46, Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Làm việc: Từ 8:00 - 17:30 thứ 2 đến thứ 7.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

DANH MỤC SẢN PHẨM
DANH MỤC
zalo