Quạt trần đèn Mountain Air cánh thép 2823

Quạt trần đèn Mountain Air cánh thép 2823

3.290.000₫
* Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT
(1)
Đánh giá sản phẩm
Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: 2002823
Thương hiệu: Mountain
KHÁCH HÀNG DỰ ÁN VUI LÒNG LIÊN HỆ : 0949 761 893
Phương Thảo
Kim Huệ

Địa chỉ: Số 17, Ngõ 46, Quan Nhân, Trung Hòa, Hà Nội
Làm việc: từ 8h đến 17h30, thứ 2 đến thứ 7
Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Quạt trần đèn Mountain Air cánh thép 2823

Model

2002823

Đường kính cánh

 142cm

Hãng sản xuất

Mountain Air

Công suất

65W

Tốc độ

3 tốc độ gió

Điện áp :

220-240V/50Hz

Xuất xứ:

Trung Quốc

Bảo hành:

5 năm

  • Đánh giá

Quạt trần đèn Mountain Air cánh thép 2823

Tiêu chuẩn châu Âu

Quạt trần đèn Mountain Air cánh thép 2823 cánh thép là sản phẩm cao cấp của hãng Mountain Air. Sản phẩm được chế tạo bởi công nghệ tiên tiến với động cơ làm bằng thép không gỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và độ bền. Quạt được thiết kế tinh tế, cổ điển với những hoa văn trang trí mềm mại sống động, mang lại cảm giác cổ kính cho không gian. Bốn bóng đèn chiếu sáng lắp đặt theo quạt được tạo hình phô phỏng theo hình dáng của những bông hoa lan chuông. Hoa lan chuông hay còn gọi là hoa linh lan, một loài hoa nhỏ xinh, trắng tinh khiết mang ý nghĩa “Sự trở về của hạnh phúc”. Đây cũng chính là một thông điệp thầm lặng từ nhà sản xuất gửi gắm đến quý khách hàng, luôn mong ước hạnh phúc sẽ đến khi mọi người có được sức khỏe và niềm tin trong cuộc sống.

Thương hiệu đẳng cấp

Mountain Air là hãng quạt trần Đài Loan được thành lập từ năm 2005, cho đến nay công ty chế tạo và các kỹ sư thiết kế luôn cố gắng hoàn thiện quạt để có hiệu suất cao hơn bằng cách sử dụng các kỹ thuật-công nghệ mới nhất như các phần mềm thiết kế, các vật liệu và công nghệ chế tạo. Với sự hỗ trợ của máy tính và các phần mềm mô phỏng động học, các kỹ sư của hãng quạt trần Mountain Air đã tối ưu hóa công năng, từ đó thiết kế thành nhiều kiểu dáng quạt trần khác nhau, có hiệu suất vận hành ưu việt và quan trọng nhất đó chính là vô cùng tiết kiệm điện.

Nghệ thuật

Đắm chìm trong những cơn gió mát lạnh và ngắm nhìn vẻ đẹp ngọt ngào từ chiếc Quạt trần đèn Mountain Air cánh thép 2823 khiến chúng ta vô cùng thoải mái, dễ chịu. Không gian nhà luôn êm đềm tươi mát đón chờ ta trở về sau một ngày dài mệt mỏi thật vô cùng có ý nghĩa. Những áp lực trong tâm trí sẽ ngay lập tức được xoa dịu, sẵn sàng cho một khởi đầu mới tràn đầy sinh lực.

Xem thêm : Các mẫu quạt trần trang trí

Xem tất cả Thu gọn

CÔNG TY TNHH WINLINE VIỆT NAM-BÁN VÀ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Hơn 20 Năm chuyên cung cấp quạt điện công trình và nhà thầu uy tín

Chuyên bán sỉ bán lẻ Quạt điện, Quạt công nghiệp, Quạt thông gió, Quạt ly tâm hút khói, Máy làm mát, Tấm cooling pad làm mát nhà xưởng, Quạt hút công nghiệp, Quạt thông gió công nghiệp

Hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh, chu đáo: Báo giá, Hợp đồng, Catalog, Bản vẽ, Giấy chứng nhận CO, CQ, chứng nhận xuất xưởng, Kiểm tra chất lượng Quatest, Giấy hợp quy, Phiếu bảo hành, Biên bản bàn giao, Hóa đơn VAT

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀ NỘI - GỌI MUA NGAY

Điện thoại / Zalo : 0949.761.893

Email: Winlinevietnam@gmail.com

Địa chỉ kho: 17 ngõ 46, Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Làm việc: Từ 8:00 - 17:30 thứ 2 đến thứ 7.

Sản phẩm bạn đã xem
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

DANH MỤC SẢN PHẨM
DANH MỤC
zalo