Quạt trần Wegarce cánh cụp WG 2002847

Quạt trần Wegarce cánh cụp WG 2002847

12.650.000₫
* Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT
(1)
Đánh giá sản phẩm
Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: 2002847
Thương hiệu: Mountain
KHÁCH HÀNG DỰ ÁN VUI LÒNG LIÊN HỆ : 0949 761 893
Phương Thảo
Kim Huệ

Địa chỉ: Số 17, Ngõ 46, Quan Nhân, Trung Hòa, Hà Nội
Làm việc: từ 8h đến 17h30, thứ 2 đến thứ 7
Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

  • Đánh giá

Quạt trần Wegarce cánh cụp WG 2002847"Người đẹp thập toàn thập mỹ"

Quả thực xứng đáng với danh hiệu “người đẹp thập toàn thập mỹ” mà những người mua hàng thương yêu vẫn hay gọi. Quạt trần Wegarce cánh cụp WG 2002847 của hãng quạt trần nổi danh khắp thế giới Mountain Air, là sản phẩm đa tính năng có thiết kế trang nhã, tinh xảo, sẽ mang lại một không gian nhà sang trọng, quyền quý, đẳng cấp vượt trội và trên hết là vô cùng hợp phong thủy. Quan điểm chung của đa số gia chủ sở hữu nhà thuận hòa phong thủy hiện này là hạn chế tối thiểu những thiết bị gia dụng rườm rà để tránh làm giảm nhuệ khí phong thủy mang lại cho toàn gia. Họ thiên về các thiết bị thông minh, nhiều chức năng trong một, có màu sắc hợp với mệnh của họ và làm từ những chất liệu phù trợ thêm cho phong thủy trong nhà thêm thịnh vượng.

Nổi bật trong thiết kế quạt trần Wegarce cánh cụp WG 2002847 là ở cánh quạt và chao đèn. Quạt tạo gió mát từ năm cánh quạt được làm từ nhựa Mica - một loại nhựa dẻo, được dùng để thay thế thủy tinh. Khi khởi động năm cánh quạt sẽ từ từ uyển chuyển bung ra như những cánh hoa thùy mị tạo gió, khi dừng hoạt động chúng sẽ lại dịu dàng khép lại về phía trục quạt. Chao đèn có kích thước lớn tỏa ánh sáng màu trắng, kết cấu đối xứng tâm, nhiều tầng, nhiều vòng. Trên đèn là những hạt pha lê hình giọt nước trong suốt được đính vào làm cho ánh sáng tán sắc lấp lánh. Theo phong thủy, ánh sáng tượng trưng cho mặt trời và có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc lưu thông các luồng năng lượng. Đèn sáng mang một nguồn năng lượng Dương khổng lồ quý báu. Chính vì vậy sử dụng đèn không những tăng tính Dương trong nhà mà còn mang lại nhiều tài vận cho gia chủ.

Tính năng vượt trội

Quạt trần Wegarce cánh cụp WG 2002847 là một trong những chiếc quạt trần thông minh đầu tiên trên thế giới. Quạt có thêm chức năng hẹn giờ nên hoàn toàn yên tâm cho các gia đình căn chỉnh, hẹn giờ để làm các việc khác mà không phải lo lắng “mình đã kịp tắt quạt hay chưa”. Bên cạnh đó, quạt sẽ tăng tốc độ khi nhiệt độ trong phòng tăng và ngược lại. Bộ máy hoạt động mượt mà, không tiếng ồn, mang lại năng suất vượt trội hơn hẳn các thiết bị chiếu sáng hay làm mát thông thường lại siêu tiết kiệm điện năng.

Thương hiệu đẳng cấp

Thương hiệu Mountain Air với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và nghiên cứu sản phẩm quạt trần, quạt trần đèn, quạt trần cổ điển đã cho ra rất nhiều phong cách khác nhau. Trong đó phải kể đến như quạt trần Mountain Air là thương hiệu quạt trần nổi tiếng thế giới được thành lập năm 1988 tại Pháp, toàn bộ dây chuyền sản xuất hiện nay Mountain Air đã chuyển giao về sản xuất tại khu công nghiệp Foshan tại Trung Quốc. quạt trần hiện đại, quạt trần cổ điển, quạt trần trang trí, quạt trần cánh lá, quạt trần ngoài trời, quạt trần động cơ DC … Mountain Air đã thay đổi và cải tiến về cả mẫu mã lẫn chất lượng trong suốt những năm qua, phát triển để cam kết luôn mang đến cho khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm : Các mẫu quạt trần trang trí

Xem tất cả Thu gọn

CÔNG TY TNHH WINLINE VIỆT NAM-BÁN VÀ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Hơn 20 Năm chuyên cung cấp quạt điện công trình và nhà thầu uy tín

Chuyên bán sỉ bán lẻ Quạt điện, Quạt công nghiệp, Quạt thông gió, Quạt ly tâm hút khói, Máy làm mát, Tấm cooling pad làm mát nhà xưởng, Quạt hút công nghiệp, Quạt thông gió công nghiệp

Hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh, chu đáo: Báo giá, Hợp đồng, Catalog, Bản vẽ, Giấy chứng nhận CO, CQ, chứng nhận xuất xưởng, Kiểm tra chất lượng Quatest, Giấy hợp quy, Phiếu bảo hành, Biên bản bàn giao, Hóa đơn VAT

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀ NỘI - GỌI MUA NGAY

Điện thoại / Zalo : 0949.761.893

Email: Winlinevietnam@gmail.com

Địa chỉ kho: 17 ngõ 46, Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Làm việc: Từ 8:00 - 17:30 thứ 2 đến thứ 7.

Sản phẩm bạn đã xem
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

DANH MỤC SẢN PHẨM
DANH MỤC
zalo