Cơn sốt quạt trần Vinawind mùa hè 2021

Đăng bởi Lê Quyết Thắng vào lúc 22/07/2020

Cơn sốt quạt trần Vinawind mùa hè 2021

Trong khoảng thời gian gần đây, quạt trần Vinawind đã trở thành xu hướng và chiếm được cảm tình đông đảo của người tiêu dùng. Sau đây hãy cùng Winline giải mã cơn sốt quạt trần Vinawind mùa hè 2021 nhé!

Niềm tin đến từ thương hiệu lớn

Không thể phủ nhận, Vinawind là một thương hiệu được nhiều người tin tưởng và chọn lựa. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, VinaWind đã sản xuất ra hàng loạt các loại quạt điện cơ khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng về mẫu mã và chủng loại của người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Công ty luôn đạt huy chương vàng, bạc tại các Hội chợ quốc tế hàng Công nghiệp Việt Nam, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao", nhiều năm liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích và được UBND thành phố Hà Nội công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực của thành phố.

Chất lượng sản phẩm vượt trội

Lý do tạo nên cơn sốt quạt trần Vinawind mùa hè 2021 là do trước khi đến tay người tiêu dùng, các loại quạt trần Vinawind đều phải trải qua quy trình sản xuất được kiểm duyệt nghiêm ngặt, nhằm hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình sử dụng. Quạt được sử dụng chấ t liệu tốt, các thiết bị tương thích với nhau vì vậy đem lại hiệu quả lâu dài, khách hàng không mất thời gian bảo trì, bảo dưỡng.

Các mẫu Quạt trần Vinawind:

Tiết kiệm điện năng tối đa

Có thể nói, đây là một trong những lí do chính tạo nên cơn sốt quạt trần Vinawind mùa hè 2021. Chỉ với công suất khoảng 50W (tùy loại), dòng quạt này sở hữu khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Bạn có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Giá cả phải chăng

Bên cạnh các ưu điểm vượt trội về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã, hình thức đẹp, quạt trần Vinawind còn ghi điểm mạnh mẽ nhờ giá cả hợp lí, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Chỉ với mức giá từ 590,000Đ - 890,000Đ, quạt trần điện cơ thống nhất đem lại hiệu quả sử dụng cao hơn so những dòng quạt khác. Đây chắc chắn là điểm cộng, mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Điểm danh 03 dòng quạt trần tạo nên cơn sốt quạt trần Vinawind mùa hè 2021

1.  Quạt trần Vinawind QT1400-X có điều khiển

Hệ thống bảo vệ động cơ, an toàn: Quạt trần Vinawind QT1400-X được trang bị hệ thống bảo vệ động cơ quạt và đảm bảo các tiêu chí an toàn về điện, tạo nên sự yên tâm khi sử dụng. Ngoài ra, mô tơ quạt còn được trang bị thêm cầu chì chống cháy, có khả năng tự ngắt điện khi có sự cố, an toàn tuyệt đối.

Chất liệu bền: Quạt trần Vinawind QT1400-X được làm từ chất liệu nhôm, nhờ đó sản phẩm rất bền và nhẹ, đem lại hiệu quả sử dụng lâu dài. Công suất hoạt động lên đến 75W, cho lưu lượng gió tối đa 56 m³/phút.

Hệ điều khiển từ xa linh động: Nếu như trước đây, quạt trần được cố định công tắc tại một địa điểm nhất định thì hiện nay dòng quạt trần Vinawind QT1400-X đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm đó. Với hệ thống điều khiển từ xa giúp bạn linh hoạt sử dụng, mà không mất thời gian di chuyển.

Màu xanh ngọc

Sản phẩm gồm 2 màu trắng và xanh ngọc, đang được bán trên Winline.vn với giá ưu đãi và bảo hành 12 tháng.

=>   Xem sản phẩm tại đây

2.  Quạt trần  Vinawind QT1500X cánh nhôm

Thiết kế hiện đại, trang nhã: Quạt trần Vinawind QT1500X công suất 77W, được thiết kế tinh tế, tạo điểm nhấn trong không gian nhà bạn, mang lại tính thẩm mỹ cao.

Cánh quạt chất liệu nhôm: Dòng quạt này không chỉ sở hữu 2 gam màu trắng và xám, mà cánh quạt còn được làm bằng chất liệu nhôm, vì vậy bền và nhẹ, có khả năng làm mát hiệu quả hơn.

Hộp số 05 tốc độ: Lợi thế này giúp bạn có thể điều chỉnh mức gió theo nhu cầu của mình. Quạt trần Vinawind QT1500x vận hành cực êm, có điều khiển từ xa độ bền cao được nhiều người tin dùng và lựa chọn. 

Quạt trần Vinawind QT1500X (cánh nhôm) (Nguồn: Winline.vn)

3. Quạt trần Vinawind QT1400-VDT cánh sắt

Năng suất hoạt động cao: Quạt trần Vinawind Q T1400-VDT có công suất 77W cung cấp khả năng quạt mát mạnh mẽ, vùng phủ gió rộng rãi, thích hợp để lắp đặt ở những gian phòng có diện tích lớn.

Thiết kế đẹp: Với 2 màu xanh ngọc và trắng đặc trưng, dòng quạt này có cánh làm bằng sắt, bền nhẹ, không chỉ đáp ứng nhu cầu làm mát mà còn thiết kế tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Không gây tiếng ồn: Quạt trần Vinawind QT1400-VDT còn vận hành êm ái, ít tiếng ồn, thích hợp dùng cả vào những buổi đêm mà không lo giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bị ảnh hưởng.

Hộp số 05 tốc độ: người dùng có thể lựa chọn tốc độ gió theo ý thích của mình.

Các mẫu Quạt trần Vinawind:

Sản phẩm gồm 2 màu trắng và xanh ngọc, đang được bán trên Winline.vn với giá ưu đãi và bảo hành 12 tháng.

=>   Xem sản phẩm tại đây

Với niềm tin vào một thương hiệu uy tín, khả năng làm mát nhanh, vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng, cho những luồng gió tự nhiên và mang lại hiệu quả đầu tư cao, cơn sốt quạt trần Vinawind mùa hè 2021 sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn nữa.

 
 

 

 

CÔNG TY TNHH WINLINE VIỆT NAM-BÁN VÀ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Hơn 20 Năm chuyên cung cấp quạt điện công trình và nhà thầu uy tín

Chuyên bán sỉ bán lẻ Quạt điện, Quạt công nghiệp, Quạt thông gió, Quạt ly tâm hút khói, Máy làm mát, Tấm cooling pad làm mát nhà xưởng, Quạt hút công nghiệp, Quạt thông gió công nghiệp

Hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh, chu đáo: Báo giá, Hợp đồng, Catalog, Bản vẽ, Giấy chứng nhận CO, CQ, chứng nhận xuất xưởng, Kiểm tra chất lượng Quatest, Giấy hợp quy, Phiếu bảo hành, Biên bản bàn giao, Hóa đơn VAT

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀ NỘI - GỌI MUA NGAY

Điện thoại / Zalo : 0949.761.893

Email: Winlinevietnam@gmail.com

Địa chỉ kho: 17 ngõ 46, Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Làm việc: Từ 8:00 - 17:30 thứ 2 đến thứ 7.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

DANH MỤC SẢN PHẨM
DANH MỤC
zalo