Tư vấn:0963.230.665
zkiwi demo

Chính sách vận chuyển

 

 Winline Việt Nam cung cấp dịch vụ giao hàng tận và thu tiền nơi (COD) cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc

Đối với những đơn hàng nội thành Hà Nội, chúng tôi cam kết giao hàng trong vòng 2 ngày làm việc sau khi đặt hàng. Khách hàng có thể đăng ký địa chỉ nhận hàng và thời gian cụ thể (ngày, sáng/chiều) để bộ phận điều vận sắp xếp đơn hàng đúng hẹn.

 

 

Chính sách giao hàng của Winline:

 1.   Miễn phí Giao hàng nội thành Hà Nội.

- Miễn phí giao hàng  thuộc các quận Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Hoàng Mai.

-  Với những đơn hàng giá trị lớn, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh để có được chính sách tốt nhất. 

- Các hàng hóa cồng kềnh như tủ đông, tủ mát quý khách nên liên hệ qua điện thoại để được hỗ trợ một phần về phí vận chuyển (không tính theo phí vận chuyển trên website).

2.   Giao hàng toàn quốc có tính phí

   Với những địa chỉ nhận hàng tại các tỉnh ngoài Hà Nội. Quý khách có thể chọn một trong các cách thức giao hàng như sau:

- Gửi hàng qua bến:

chúng tôi sẽ vận chuyển sản phẩm đến bến và sản phẩm sẽ được vận chuyển quan các nhà xe mà khách hàng hoặc Winline tin tưởng. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán qua hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán tại bến.

- Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng : 

- Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, trường hợp nhân viên Winline không thể giao hàng được, Winline sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.

- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

- Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.

Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày,

Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày

- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui  báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.khách hàng có thể lựa chọn thanh toán trước qua chuyển khoản hoặc thanh toán khi nhận hàng.

- Trong một số trường hợp với những tỉnh ngoài Hà Nội, với những sản phẩm điện tử, điện lạnh, khách hàng vui lòng liên hệ để có phương án vận chuyển trực tiếp có lợi nhất cho quý khách. 

- Đối với hàng hóa cồng kềnh hoặc nặng từ 50kg trở lên(tủ đông tủ mát) , tùy thuộc vào từng vị trí và yêu cầu của khách hàng, nhân viên bán hàng sẽ thông báo mức phí cụ thể khi giao dịch.không tính theo bảng phí áp dụng trên website (Miễn phí nội thành Hà Nội)

- Trường hợp Quý khách yêu cầu nhân viên Winline trực tiếp lắp đặt tại nhà Quý khách, chúng tôi sẽ tính Phụ phí (phí lắp đặt,....) theo từng trường hợp mặt hàng khi giao dịch.

 

3. Khách hàng mua hàng tại cửa hàng số 26, ngõ 52, Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

- Với các sản phẩm khách hàng đến mua trực tiếp tại cửa hàng, Winline Việt Nam vẫn hỗ trợ giao hàng đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng và không mất thêm chi phí nếu địa chỉ nhận hàng nằm trong vành đai miễn phí.

 

 4.  Trách nhiệm với việc vận chuyển hàng hóa.

- Với những sản phẩm vận chuyển của Winline chỉ định hoặc phụ trách. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về hàng hóa cũng như các rủi ro, mất mát trong suốt quá trình vận chuyển từ Winline đến địa chỉ nhận hàng.

- Quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng hàng hóa khi nhận. Nếu phát hiện sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước, móp méo hoặc sai model thì xác nhận ngay với nhân viên giao hàng và liên hệ với chúng tôi.

- Sau khi khách hàng ký nhận và không có ghi chú gì về tình trạng hàng hóa. Winline sẽ không chịu trách nhiệm về việc hàng hóa hư tổn, trầy xước, móp méo hay sai nhầm... từ phía khách hàng sau đó.

- Winline không chịu trách nhiệm về việc mất mát, hoặc các rủi ro đổ vỡ...với những trường hợp vận chuyển từ phía khách hàng như đến lấy hàng tận nơi sau khi xuất kho của winline.

- Với trường hợp giao hàng tại các tỉnh: nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.

Nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn chúng tôi luôn lăng nghe những đóng góp ý kiến của Quý khách . Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: Hà Nội: 04.36 830 735,  Email: winlinevietnam@gmail.com hoặc để lại lời nhắn tại đây.