Tư vấn:0963.230.665
zkiwi demo

Chính sách bảo hành

 Khi gặp bất cứ trục trặc nào về kỹ thuật trong quá trình sử dụng sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với trung tâm bảo hành của hãng hoặc liên hệ trực tiếp với Winline để được tư vấn và hướng dẫn.

I. Trường hợp bảo hành miễn phí:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của hãng sản xuất.

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng in trên phiếu giao hàng.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên “phiếu bảo hành” theo quy định của từng hãng sản xuất, theo từng sản phẩm.

- Sản phẩm được bảo hành với những lỗi kỹ thuật theo quy định của từng sản phẩm và của từng hãng.

- Sản phẩm có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của hãng sản xuất trên sản phẩm.

Danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà:

- Nhóm điện lạnh: tủ đông, tủ mát.

- Nhóm thiết bị lọc nước: Máy lọc nước RO

- Các sản phẩm thương hiệu Sanaky được bảo hành tại nhà (trong nội thành Hà nội)

Những sản phẩm thuộc danh mục bảo hành tại nhà. Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm. Bộ phận kỹ thuật của Winline sẽ trực tiếp khắc phục sự cố sản phẩm hoặc thông báo với trung tâm bảo hành của hãng để bảo hành cho quý khách.

Sản phẩm không thuộc danh mục bảo hành tại nhà:

Quý khách vui lòng chọn 1 trong 2 cách sau:

1- Liên lạc trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng sản xuất theo số điện thoại có trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

2- Liên lạc và Gửi sản phẩm đến Winline

Địa chỉ giao nhận/Trả bảo hành :

CÔNG TY TNHH WINLINE VIỆT NAM

Tel: 04 36830735 | Hotline: 0949761893

Cửa hàng: 246 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

Email: winlinevietnam@gmail.com

II. Những trường hợp không được bảo hành hoặc bảo hành tính phí:

- Sản phẩm không thể xác định nguồn gốc mua tại Winline. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành.

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành in trên phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.

 - Phiếu bảo hành bị rách, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Winline.

III. Liên hệ, thắc mắc, góp ý, khiếu nại về vấn đề bảo hành.

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH WINLINE VIỆT NAM

Tel: 04 36830735 | Hotline: 0949761893

Cửa hàng: 246 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

Email: winlinevietnam@gmail.com